Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh giải quyết gần 166 nghìn hồ sơ

 

 

- Sáu tháng đầu năm 2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã giải quyết 165.701 hồ sơ. Trong đó, số hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn đạt 100%.

Cụ thể, Trung tâm đã tiếp nhận 168.506 hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của cá nhân, tổ chức; trong đó có 3.683 hồ sơ tồn từ kỳ trước, 29.104 hồ sơ tiếp nhận tại bộ phận một cửa và 135.719 hồ sơ trực tuyến (chiếm 82,3%). Trung tâm đã giải quyết 165.701 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 98,3%). 100% hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn. 

Hồ sơ có tần suất thực hiện nhiều tập trung ở một số sở, ngành như: Bảo hiểm xã hội tỉnh 130.134 hồ sơ; Giao thông vận tải: 17.437 hồ sơ… Sở, ngành có số hồ sơ trực tuyến cao như Giáo dục và Đào tạo (100%), Thông tin và Truyền thông (95,9%), Bảo hiểm xã hội tỉnh (94,4%)… Tất cả đều được giải quyết nhanh chóng, kịp thời và đúng hạn.

Cũng trong sáu tháng, Trung tâm không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị nào của cá nhân, tổ chức về việc tiếp nhận và giải quyết TTHC. Đã có 6.113 lượt đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm, trong đó có 95,4% rất hài lòng và 4,6% hài lòng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Trung tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo văn bản chỉ đạo của tỉnh, yêu cầu tất cả người dân đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, thực hiện khai báo y tế và quét mã QR-Code khi đến Trung tâm.

Lượt xem: 2.889
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 54
Hôm qua : 1.181