Chi bộ Công ty TNHH yakjin Việt Nam tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Chiều ngày 14/5, Chi bộ công ty TNHH Yakjin Việt Nam tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Hoàng Cương - Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng ban Quản lý các KCN Phú Thọ; đại diện Công đoàn cơ sở cùng 10 đảng viên của chi bộ.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam được thành lập tháng 3/2021 với số đảng viên ban đầu là 08 đảng viên. Ngay sau khi được thành lập, chi bộ đã vận động 02 đồng chí đảng viên sinh hoạt nơi cư trú về sinh hoạt tại chi bộ, hiện tại chi bộ có 10 đảng viên chính thức.

Tuy mới thành lập được 14 tháng nhưng chi bộ đã nhanh chóng đưa hoạt động của chi bộ đi vào nề nếp, tích cực tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, văn bản của đảng đến đảng viên, người lao động; thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên. 100% cán bộ đảng viên yên tâm công tác, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, không có đảng viên vi phạm kỷ luật Đảng phải xử lý.

Trong nhiệm kỳ, chi bộ đã cùng với tổ chức Công đoàn cơ sở tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Hơn 600 lượt người lao động được thăm hỏi, động viên với số tiền 287 triệu. Đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 1.294 người lao động bị cách ly y tế với số tiền 962 triệu đồng; hỗ trợ 225 lượt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 95 triệu đồng. Đã thực hiện tiêm phòng vacxin ngừa covid - 19 cho hơn 92% người lao động tại doanh nghiệp,….

Đồng chí Đặng Hoàng Cương - Phó bí thư đảng ủy, Phó trưởng ban Quản lý các KCN phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đặng Hoàng Cương - Phó bí thư đảng ủy, Phó trưởng ban đánh giá cao công tác chuẩn bị và chương trình đại hội; những thành tích, kết quả mà chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong điều kiện khó khăn chung, ảnh hưởng dịch bệnh covid- 19 kéo dài nhưng chi bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực. Bên cạnh việc biểu dương những thành tích mà chi bộ đạt được, đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy Chi bộ và đảng viên trong chi bộ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nắm vững thời cơ, vượt qua khó khăn thách thức, để thực hiện tốt nghị quyết đại hội trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí nhấn mạnh, chi bộ phải lãnh đạo triển khai toàn diện, đồng bộ các nhiệm vụ của chi bộ trên cơ sở kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhiệm vụ hàng năm của công đoàn công ty. Tập trung chỉ đạo đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh, vận dụng vào thực tế thực hiện nhiệm vụ hàng ngày; thường xuyên tu dưỡng, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, nêu cao tinh thần phê bình, tự phê bình trong chi bộ; chú trọng vào thực hiện tốt các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan và các đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhận hoa chúc mừng và ra mắt Đại hội

Với tinh thần tập trung dân chủ và thống nhất cao, Đại hội đã bầu Bí thư và Phó bí thư chi bộ với tỷ lệ phiếu bầu 100%.

 

Lượt xem: 1.734
Nguồn:Văn phòng Ban Sao chép liên kết
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 39
Hôm qua : 1.181