CÔNG ĐOÀN CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH TỔ CHỨC HỘI THI VŨ ĐIỆU CÔNG NHÂN LẦN THỨ II NĂM 2024

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban quản lý các KCN, Công đoàn các KCN trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 

Sáng ngày 19/5/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp Phú Thọ tổ chức Hội thi Vũ điệu công nhân lần thứ II năm 2024 chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/5/1890-19/5/2024), hưởng ứng Tháng công nhân và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) 

Dự chỉ đạo, động viên Hội thi có đồng chí Phùng Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lê Trung Kiên - Phó trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Thường trực Công đoàn các Khu công nghiệp, lãnh đạo các ban của Liên đoàn Lao động tỉnh, quản lý các doanh nghiệp, cán bộ công đoàn cơ sở.

Hội thi đã có 17 Công đoàn cơ sở tham gia với 319 diễn viên là đoàn viên công đoàn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp của tỉnh. Các đơn vị đã mang đến Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, các điệu nhảy khoẻ khoắn, trẻ trung, đẹp mắt mang nhiều màu sắc ở cơ sở. Với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, Hội thi đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, thắt chặt tinh thần đoàn kết trong công nhân cùng nhau thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch sản xuất kinh doanh của các đơn vị, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá trong công nhân lao động ngày càng phát triển. 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN trao giải Nhất cho CĐCS Công ty CP Tasa Group.

 

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Công đoàn Công ty Cổ phần Tasa Group, giải Nhì cho 3 đơn vị: Công đoàn Công ty TNHH công nghệ Cosmos 1, Công đoàn Công ty TNHH Yakjin Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH JNTC Vina và trao 5 giải Ba, 8 giải khuyến khích cho các đội còn lại. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hội thi cũng trao giải cho tiết mục có nhiều thí sinh tham gia nhất, tiết mục biểu diễn ấn tượng nhất, tiết mục về công nhân, công đoàn hay nhất.

Lượt xem: 34
Tác giả: TT CĐKCN
Nguồn:Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 67
Hôm qua : 567