Cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam năm 2024"

 “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” là cuộc thi ảnh, video về đề tài quyền con người ở Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức định kỳ hằng năm và lần đầu tiên được tổ chức năm 2023. Đây là cuộc thi mang tính đại chúng dành cho các tác giả, cả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước đều có thể tham gia. Năm 2024, Cuộc thi được tổ chức lần thứ 2, được phát động trên quy mô toàn quốc nhằm thu hút sự tham gia của đông đảo các tác giả trên khắp mọi miền đất nước.

Theo đó, mục đích của cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội của Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh, video của các tác giả trong nước và quốc tế gửi tham dự, nhằm khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người. Huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới nhằm khẳng định với thế giới rằng Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc.

Đối tượng dự thi: công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 15 tuổi trở lên. Các thành viên Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo, Ban Thư ký không được tham gia dự thi.

Cuộc thi gồm có 02 hạng mục ảnh và video. Tiêu chí của tác phẩm dự thi được Ban Tổ chức quy định cụ thể tại Thể lệ cuộc (đính kèm dưới đây). Hình thức tiếp nhận tác phẩm dự thi các tác giả, nhóm tác giả gửi tác phẩm dự thi tại: https://happy.vietnam.vn./.

Mỗi hạng mục dự thi (ảnh và video) có các giải thưởng và giá trị giải thưởng như sau:01 Huy chương Vàng: 70 triệu đồng; 02 Huy chương Bạc: 20 triệu đồng; 03 Huy chương Đồng: 10 triệu đồng; 10 giải Khuyến khích: 5 triệu đồng và 01 tác phẩm được bình chọn nhiều nhất: 5 triệu đồng. Các tác giả đạt giải sẽ được Ban Tổ chức mời tham dự Lễ công bố và trao giải thưởng và giấy chứng nhận trên sóng truyền hình trực tiếp của Đài Truyền hình Việt Nam./.

Thể-lệ-cuộc-thị-Happy-Vietnam-2024.pdf

Lượt xem: 17
Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
Nguồn:Văn phòng Ban Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.340
Hôm qua : 1.037