Ra mắt và mở bán Dự án Palm Manor - Khu đô thị Tây Nam Việt Trì

Chiều 6/4, Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.Invest) chính thức ra mắt và mở bán Dự án Khu đô thị Tây Nam Việt Trì - Palm Manor tại phường Minh Nông, TP Việt Trì. Đến dự có đồng chí Phan Trọng Tấn - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại diện lãnh đạo tỉnh và nhà đầu tư thực hiện nghi thức ra mắt dự án.

Palm Manor có quy mô 56,4ha với tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản (BĐS) Phú Thọ một khu đô thị hiện đại, hoàn chỉnh và đồng bộ bao gồm nhà thấp tầng, nhà ở xã hội, cảnh quan thiên nhiên, tiện ích giải trí và các công trình công cộng. Đặc biệt, một loạt tiện ích đa sắc thái tạo nên môi trường sống xanh như: Công viên thư giãn, công viên thể thao, 3 khu vườn chủ đề, Quảng trường giải trí Palm Square, Nhà hàng Cafe cá Koi, 2 hồ cảnh quan...

Các đại biểu tham dự sự kiện.

Palm Manor được kỳ vọng sẽ mang đến cho thị trường BĐS Phú Thọ một “làn gió mới”, trở thành điểm nhấn làm thay đổi bộ mặt thành phố và mang lại niềm tự hào cho từng chủ nhân sở hữu. Tại sự kiện, chủ đầu tư đã mở bán 66 căn gồm: 26 căn nhà ở biệt thự, 18 căn nhà ở liền kề 22 căn nhà phố thương mại.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn phát biểu tại sự kiện.

Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cùng một chuỗi những dự án thành công tại Hà Nội, GP.Invest luôn giữ vững quan điểm xuyên suốt, gồm: Pháp lý chặt chẽ, sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, tiến độ nhanh và giá cả hợp lý. Palm Manor mong muốn sẽ mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống theo phong cách mới, hài hoà với thiên nhiên với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và đầy đủ tiện ích.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc GP.Invest phát biểu tại lễ ra mắt.

Thay mặt chủ đầu tư, ông Nguyễn Quốc Hiệp- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc GP.Invest gửi lời cảm ơn các cấp chính quyền của TP Việt Trì và tỉnh Phú Thọ đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cũng như sát cánh cùng doanh nghiệp giải quyết khó khăn, vướng mắc trong khi thực hiện dự án. GP.Invest khẳng định sẽ làm tốt nhất trong khả năng của mình để mang lại lợi ích cho khách hàng cùng cam kết khách hàng đợt 1 sẽ được nhận nhà cuối năm nay.

Ông NICHO Itaru - Giám đốc chi nhánh Quốc tế, Công ty Taisei Rotec (nhà thầu thi công hạ tầng kỹ thuật dự án Palm Manor) phát biểu tại lễ ra mắt.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn nhấn mạnh: Với phương châm “Khơi nguồn vượng khí miền đất thiêng”, Palm Mannor được kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Việt Trì cũng như tỉnh Phú Thọ. Dự án không chỉ cung cấp tiện ích nhà ở mà còn đóng góp vào việc hoàn thiện kết cấu hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng đô thị tại địa phương. Đồng chí đề nghị nhà đầu tư tập trung nguồn lực, cùng kinh nghiệm và quyết tâm cao để tiếp tục triển khai dự án trong giai đoạn tới với tiến độ nhanh hơn và chất lượng tốt hơn. Đồng thời yêu cầu các sở, ngành, UBND TP Việt Trì và phường Minh Nông, các cơ quan chức năng phối hợp tốt với nhà đầu tư thực hiện đúng quy định về pháp luật để dự án sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng; người dân trong khu vực tiếp tục đồng tình ủng hộ dự án, nhà đầu tư và các cấp chính quyền địa phương để cùng xây dựng thành phố xanh - sạch - đẹp và hiện đại, xứng đáng là “thành phố lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt Nam”.

Khách hàng tìm hiểu về dự án.

Phương Thuý - Ngọc Tùng

Lượt xem: 29
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 42
Hôm qua : 1.091