Thăm hỏi, động viên các lực lượng chức năng hỗ trợ Nhân dân sau mưa bão tại huyện Hạ Hòa

Ngày 13/9, các đồng chí Nguyễn Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh, Đại tá Nguyễn Đình Cương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các lực lượng tham gia ứng trực, hỗ trợ Nhân dân tại các khu vực ngập lụt và các hộ dân bị ngập lụt trên địa bàn huyện Hạ Hòa.

Các đại biểu tặng quà, động viên các lực lượng chức năng hỗ trợ Nhân dân sau mưa bão tại huyện Hạ Hòa.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hải đã tặng quà (gồm quà và tiền mặt cho Sư đoàn 316, Ban CHQS huyện, Công an huyện) và biểu dương các lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ... đã kịp thời hỗ trợ Nhân dân huyện Hạ Hoà trong và sau cơn bão.

Đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương cần huy động toàn lực lượng, cả hệ thống chính trị vào cuộc dọn dẹp vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa lũ. Trong những ngày tới, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tiếp tục kết nối, huy động và phân bổ các nguồn lực của các tổ chức, cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đến trao tặng kinh phí, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lực lượng đang tham gia phòng chống lũ, bão và các hộ dân bị ảnh hưởng của thiên tai.

Đồng thời huy động đoàn viên, hội viên và Nhân dân tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng và cấp ủy – chính quyền địa phương trong công tác khắc phục hậu quả bão, lũ góp phần hỗ trợ giảm thiểu thiệt hại thiên tai, đảm bảo đời sống Nhân dân.

Anh Dũng

Lượt xem: 6
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 117
Hôm qua : 894