Trao quà cho bệnh nhân “Xóm chạy thận” ở Việt Trì

Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2024, ngày 19/4, Hội Chữ thập đỏ TP Việt Trì phối hợp với nhà tài trợ tổ chức Chương trình trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang chạy thận tại phường Tiên Cát, TP Việt Trì và hỗ trợ nhu yếu phẩm cho Quán cơm từ thiện 19 để nấu ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và các đại biểu trao quà cho các bệnh nhân tại “Xóm chạy thận” đường Châu Phong.

Tại chương trình, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cùng các đại biểu đã đến thăm hỏi, động viên và trao 410kg gạo, 20 thùng mỳ tôm cùng tiền mặt cho các bệnh nhân tại “Xóm chạy thận” đường Châu Phong; hỗ trợ 400kg gạo, 10 thùng mỳ tôm, 50kg rau, củ, quả cho Quán cơm từ thiện 19 với tổng trị giá các hoạt động là gần 40 triệu đồng. Trước đó, đoàn đã trao 70kg gạo, 7 thùng mỳ tôm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu Mai Sơn 1, phường Tiên Cát.

Các đại biểu hỗ trợ nhu yếu phẩm cho Quán cơm từ thiện 19.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia của Hội CTĐ TP Việt Trì cùng các nhà tài trợ với những bệnh nhân nghèo, những hoàn cảnh còn khó khăn. Qua đó động viên, tiếp thêm nghị lực giúp các gia đình ổn định cuộc sống; các bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm hồi phục và trở về với gia đình, người thân.

Vận chuyển gạo hỗ trợ các bệnh nhân chạy thận ở phường Tiên Cát.

Đại Nguyễn

Lượt xem: 11
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 28
Hôm qua : 1.745