Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” và Bằng khen cho 2 thanh niên cứu người trong sự cố sập cầu Phong Châu

Ngày 13/9/2024, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Ngô Văn Khanh và Bằng khen cho anh Ngô Quốc Trung ở xã Hương Nộn, huyện Tam Nông vì đã có hành động dũng cảm, kịp thời cứu người bị nạn trong sự cố sập cầu Phong Châu.

Đồng chí Bùi Đức Giang - Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Ngô Văn Khanh

Trước đó, vào sáng ngày 9/9/2024, cầu Phong Châu nối giữa 2 huyện Lâm Thao và Tam Nông bị sập 2 nhịp. Sau khi phát hiện nạn nhân là anh Phan Trường Sơn đang bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, ngay lập tức anh Khanh, anh Trung cùng người thân đã lái máy xuồng ra ứng cứu.

Anh Ngô Văn Khanh nhanh chóng lao xuống dòng nước đang chảy siết, dũng cảm bơi ra cứu người đuối nước, sơ cứu tại chỗ và kịp thời đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Đồng chí Bùi Đức Giang - Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ trao Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho anh Ngô Quốc Trung

Ghi nhận hành động dũng cảm trên, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quyết định tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Ngô Văn Khanh và tặng Bằng khen cho  anh Ngô Quốc Trung. Những hành động dũng cảm này sẽ được lan tỏa sâu rộng trong tuổi trẻ của tỉnh, góp phần thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tuấn Dũng

Lượt xem: 9
Nguồn:Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 86
Hôm qua : 809