Lan tỏa Ngày Sách và Văn hóa đọc

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024, các trường học trên địa bàn tỉnh đã tổ chức các hoạt động dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm tôn vinh vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách và đọc sách, khơi dậy tinh thần đam mê, niềm yêu thích, hình thành thói quen đọc sách, nâng cao ý thức tự học, góp phần phát triển phong trào đọc sách cũng như văn hóa đọc trong nhà trường.

Năm nay, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra từ 15/4 đến hết 1/5 trên phạm vi cả nước với các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”, “Sách quý tặng bạn”, “Tặng sách hay - Mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.

Học sinh Trường Tiểu học Xuân Huy, huyện Lâm Thao hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc.

Huyện đoàn Thanh Sơn phối hợp với Trường Tiểu học Kim Đồng, huyện Thanh Sơn tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2023 – 2024 với chủ đề: “Cuốn sách em yêu”.

Cùng với các hoạt động trưng bày sách, Trường Tiểu học Tân Dân, thành phố Việt Trì đã tổ chức hội thi kể chuyện, giới thiệu những cuốn sách hay đến mọi người.

Những cuốn sách được sắp xếp, trưng bày đẹp mắt với nhiều thể loại như: Văn học, Lịch sử, Khoa học, kỹ năng sống... cùng với nhiều sản phẩm sáng tạo của giáo viên, học sinh.

Ngày Sách và Văn hóa đọc đã góp phần khơi dậy tinh thần đam mê, niềm yêu thích đọc sách và nâng cao ý thức tự học cho học sinh.

Vy An

Lượt xem: 15
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 55
Hôm qua : 1.745