Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam

Ngày 15/3, Đảng uỷ các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ Yakjin Việt Nam, KCN Thụy Vân. Đây là chi bộ trực thuộc đầu tiên được thành lập trong nhiệm kỳ 2020- 2025 của Đảng bộ các KCN tỉnh Phú Thọ và là chi bộ thứ 4 tại doanh nghiệp có vốn đầu tư FDI trên địa bàn các KCN tỉnh.


Bí thư Đảng uỷ các KCN Nguyễn Ngọc Hanh trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam


Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam được thành lập với 09 đảng viên có trách nhiệm phối hợp với chủ doanh nghiệp lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp, đồng thời giáo dục, quản lý và phân công công tác cho đảng viên; làm công tác vận động quần chúng và công tác phát triển đảng viên; kiểm tra, giảm sát thi hành kỷ luật đảng viên trong doanh nghiệp.

Đến nay, Đảng bộ Ban Quản lý các KCN Phú Thọ đã thành lập được 07 chi bộ doanh nghiệp với 68 đảng viên, có 04 chi bộ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, 03 chi bộ doanh nghiệp đầu tư trong nước; Nhiều đồng chí đảng viên trong doanh nghiệp đã thể hiện được tính tiền phong, gương mẫu trong sản xuất kinh doanh, có ý thức rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, có đạo đức lối sống thân thiện, gần gũi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động, chủ doanh nghiệp tín nhiệm, yêu mến.

Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam đã được thành lập là một khởi đầu thuận lợi trong công tác phát triển tổ chức đảng, đảng viên của Đảng bộ các KCN tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đến các doanh nghiệp FDI trên địa bàn KCN.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ Công ty TNHH Yakjin Việt Nam

Lượt xem: 1.493
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 550
Hôm qua : 1.181