Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022

 Ngày 15/11, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022. Tới dự có đồng chí Vi Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự hội thi.

Hội thi có 10 thí sinh đại diện các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tham dự. Các thí sinh trải qua ba phần thi: Thuyết trình, kiến thức chung và trả lời câu hỏi xử lý tình huống. Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề liên quan đến điều lệ Đảng, chức năng, nhiệm vụ của các chi bộ, các tình huống và cách giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo của các bí thư, phó bí thư, chi ủy viên.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư, phó bí thư, chi ủy viên.

 

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Vi Xuân Hải- Đảng bộ Công ty CP Hóa chất Việt Trì.

Thông qua hội thi nhằm tiếp tục bồi dưỡng nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, đồng thời củng cố nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tiễn, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt các nguyên tắc, quy định của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, xây dựng chi, Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao một giải Nhất, hai giải Nhì, ba giải Ba và bốn giải Khuyến khích cho các thi sinh tham gia. Thí sinh Vi Xuân Hải đến từ Đảng bộ Công ty CP Hóa chất Việt Trì đã xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi.

Hoàng Hương

Lượt xem: 1.950
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 719
Hôm qua : 1.194