CÔNG TY CP GẠCH MEN TASA VÀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ COSMOT 1 TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2021

Hưởng ứng cuộc vận động “Hiến máu an toàn, chung tay đẩy lùi Covid-19” trong các Khu công nghiệp, cụm công nghiệp, sáng ngày 07/12/2021, Công ty CP gạch men Tasa và Công ty TNHH công nghệ Cosmos1, KCN Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện của công nhân lao động Đất tổ.


Lãnh đạo Công ty CP Gạch men Tasa tham gia hiến máu

 

Chương trình "Ngày hội hiến máu tình nguyện của người lao động" do Ban Quản lý các KCN phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức với sự tham gia của gần 250 cán bộ, công nhân viên và người lao động Công  ty TNHH cổ phần gạch men Tasa và Công ty TNHH công nghệ Cosmos1 với mục tiêu “Hiến máu an toàn, chung tay đẩy lùi Covid-19” tổ chức tại doanh nghiệp theo hình thức tại chỗ, (doanh nghiệp từ 50 công nhân tham gia sẽ tổ chức tại doanh nghiệp) để đảm bảo an toàn cho người lao động trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, đồng thời để hỗ trợ khẩn cấp cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đang gặp khó khăn do lượng máu dự trữ của bệnh viện tỉnh không đáp ứng yêu cầu cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Nêu cao tinh thần tương thân tương ái, cán bộ công nhân viên 02 Công ty đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".


Người lao động công ty TNHH công nghệ cosmos1 tham gia hiến máu

 

Với 225 đơn vị máu được hiến tặng trong ngày 07/12/2021 hy vọng sẽ góp phần thêm những giọt máu hồng quý giá vào ngân hàng máu, mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh cần truyền máu.

Ban Quản lý các KCN vẫn tiếp tục phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, các doanh nghiệp trong KCN, CCN tuyên truyền vận động người lao động tham gia chương trình, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2021.

Lượt xem: 2.159
Nguồn:Phòng Quản lý Doanh nghiệp và Lao động Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 449
Hôm qua : 1.568