Khánh thành Công ty TNHH Coronet Toys Việt Nam – Khu công nghiệp Phú Hà, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ

Sáng ngày 06/9/2023, tại Khu công nghiệp Phú Hà, thị xã Phú Thọ, Công ty TNHH Coronet Toys Việt Nam đã long trọng cắt băng khánh thành nhà máy sau 01 năm xây dựng khẩn trương.

Tham dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Văn Oanh – Phó Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Phú Thọ cùng đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Cục thuế tỉnh, Chi cục Hải quan Phú Thọ cùng các đơn vị đối tác, khách hàng, cung ứng của công ty.

Thay mặt công ty, ông Ho Nail Man – Tổng giám đốc xúc động phát biểu: Tập đoàn của công ty chúng tôi đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ chơi, sản xuất thiết bị dạy học ở Hồng Kông và Trung Quốc, với lượng khách hàng trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Với nhu cầu phát triển của thị trường, số lượng đơn hàng tăng cao, sự đa dạng về sản phẩm và xu hướng hội nhập toàn cầu, yêu cầu chúng tôi tìm kiếm, mở rộng sự phát triển ra nước ngoài. Sau nhiều lần nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy tại tỉnh Phú Thọ môi trường đầu tư thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào, chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Phú Hà, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Nhận được sự ủng hộ to lớn của UBND tỉnh Phú Thọ, sự hỗ trợ tích cực của các sở ban ngành, đặc biệt là Ban Quản lý các Khu công nghiệp Phú Thọ và Ban Quản lý dự án KCN Phú Hà, dự án của chúng tôi đã được thông qua và thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Hôm nay nhân lễ khánh thành Công ty TNHH Coronet Toys Việt Nam -Nhà máy tổng Phú Hà, thay mặt Công ty tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Phú Thọ. Trong đó có Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Phòng xuất nhập cảnh Công an tỉnh Phú Thọ, Phòng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Phú Thọ, Cục thuế tỉnh Phú Thọ và các cơ quan chính quyền khác cũng như lãnh đạo địa phương đã giup đỡ và tạo điều kiện cho chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng và chắc chắn rằng với sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành, quý khách hàng cũng như đối tác, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ chơi và thiết bị dạy học, trong thời gian tới, Công ty TNHH Coronet Việt Nam sẽ phát triển thành một nhà máy sản xuất đồ chơi lớn mạnh nhất Tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt lãnh đạo các sở, ngành, ông Nguyễn Văn Oanh đã phát biểu chúc mừng công ty. Công ty TNHH Cornet Toys Việt Nam được Ban Quản lý các KCN Phú Thọ cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư đăng ký là 371,2 tỷ đồng (tương đương 16 triệu USD). Mục tiêu chính của dự án là sản xuất trang thiết bị phục vụ giáo dục và mầm non; sản xuất vi mạch, chíp điện tử, thiết bị thông minh, thiết bị điều khiển từ xa; sản xuất kinh doanh đồ chơi các loại, với công suất 4 triệu sản phẩm/năm. Qua hơn 01 năm thi công xây dựng đến nay, giai đoạn I của dự án đã hoàn thiện với 30.000m2 nhà xưởng, chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh với nhu cầu sử dụng khoảng 900 lao động.

Đây là dự án sản xuất kinh doanh các thiết bị giáo dục có quy mô lớn và hiện đại trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi hy vọng với hơn 30 năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ chơi, sản xuất thiết bị dạy học ở Hồng Kông và Trung Quốc, dự án này đi vào hoạt động sẽ sớm chinh phục được những khách hàng trên khắp các châu lục. Chúng tôi ghi nhận kết quả bước đầu và đánh giá cao những nỗ lực thực hiện dự án đầu tư của Công ty trong thời gian vừa qua. Để chuẩn bị tốt cho việc đưa nhà máy vào hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi đề nghị Công ty tiếp tục hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường và thực hiện tốt công tác tuyển dụng, đào tạo, sử dụng lao động để sớm đưa nhà máy vào hoạt động đạt các mục tiêu đã đề ra.

Ban quản lý các KCN Phú Thọ cùng các cơ quan chức năng của tỉnh sẽ luôn đồng hành, chia sẻ và tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động kinh doanh được thuận lợi và đúng pháp luật; hỗ trợ Công ty giải quyết khó khăn vướng mắc phát sinh để giúp Công ty sản xuất kinh doanh thành công tại tỉnh Phú Thọ.

Lễ cắt băng khánh thành Công ty TNHH Coronet Toys Việt Nam

               Ông Nguyễn Văn Oanh phát biểu chúc mừng Lễ khánh thành nhà máy Coronet Toys Việt Nam

Lượt xem: 946
Nguồn:Phòng Quản lý Doanh nghiệp và Lao động Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 847
Hôm qua : 878