• :
  • :
Trang thông tin điện tử Ban quản lý các khu công nghiệp Phú Thọ - Đường dây nóng: 0210.3843021

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ COSMOS1 TỔ CHỨC HỘI THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT

Ngày 12/10, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Công nghệ Cosmos 1 phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 * 20/10/2024) và 77 năm thành lập Công đoàn tỉnh (9/10/1947 * 9/10/2024).

 

Lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh và lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia dự thi

          Tham gia hội thi có 9 đội đến từ các bộ phận văn phòng, tổ sản xuất của Công ty. Mỗi đội thi có 20 phút cắm hoa và 3 phút thuyết trình. Với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương”, các đội thi đã khéo léo thể hiện các tác phẩm cắm hoa nghệ thuật đặc sắc, độc đáo, đong đầy cảm xúc gửi đến các chị em phụ nữ; khẳng định những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, giai đoạn lịch sử; những đóng góp, cống hiến của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại và tinh thần làm việc hăng say, thi đua lao động sáng tạo của đội ngũ công nhân lao động nữ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 1 giải phụ dành cho đội thi có phần thuyết trình hay nhất.

Tác phẩm có ý nghĩa và có bài thuyết trình ý nghĩa nhất

          Hội thi là hoạt động thiết thực, góp phần tạo sân chơi giao lưu, học hỏi lành mạnh, bổ ích và tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, công nhân lao động trong Công ty. Qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, tạo động lực để đoàn viên, công nhân lao động ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

                                                                                        Quang Châm

 

 

Lượt xem: 2
Nguồn:Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 53