• :
  • :
Trang thông tin điện tử Ban quản lý các khu công nghiệp Phú Thọ - Đường dây nóng: 0210.3843021

Văn Lang Empire T&T Golf Club mở cửa những hố golf đầu tiên

Sau 2 năm xây dựng, ngày 13/10, Văn Lang Empire T&T Golf Club chính thức mở cửa những hố golf đầu tiên trong 36 hố.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đỗ Quang Hiển - Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược, Giám đốc Vận hành của Tập đoàn T&T, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị trong tỉnh, huyện Tam Nông, lãnh đạo T&T Golf và đông đảo golfer trên cả nước.

Văn Lang Empire T&T Golf Club có quy mô khoảng 168ha được xây dựng tại huyện Tam Nông.

Văn Lang Empire T&T Golf Club có quy mô khoảng 168ha được xây dựng tại huyện Tam Nông. Đây là dự án sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế đầu tiên mang thương hiệu T&T Golf, thuộc Tập đoàn T&T Group. Để xây dựng sân golf, Tập đoàn T&T đã tận dụng tối đa địa hình và vẻ đẹp tự nhiên vốn có đồng thời hợp tác với các chuyên gia, nhà thiết kế hàng đầu và các tập đoàn chuyên xây dựng sân golf tại hàng chục quốc gia trên thế giới.

Tham dự lễ mở cửa sân golf có Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Sự kiện Văn Lang Empire T&T Golf Club mở cửa những hố golf đầu tiên đánh dấu một bước tiến quan trọng cho sự phát triển của sân. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều golfer trong và ngoài nước trong hành trình về với Đất Tổ Vua Hùng.

Trong tương lai, Văn Lang Empire T&T Golf Club hướng tới mục tiêu không chỉ là một sân golf đẳng cấp quốc tế mà còn trở thành một trung tâm phát triển du lịch địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế và nâng cao nhận thức về văn hóa lịch sử của vùng Đất Tổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer và du khách từ khắp mọi miền.

Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Quang Hiển - Giám đốc Vận hành của Tập đoàn T&T nhấn mạnh: Các dự án trên địa bàn tỉnh Phú Thọ là các dự án trọng điểm và được Tập đoàn T&T ưu tiên thực hiện. Trong thời gian thực hiện dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club, Tập đoàn T&T nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. Tập đoàn T&T mong rằng với việc chính thức mở cửa những hố golf đầu tiên trong 36 hố của Văn Lang Empire T&T Golf Club sẽ đem lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh Tây Bắc nói chung.

Nhân dịp Văn Lang Empire T&T Golf Club chính thức mở cửa những hố golf đầu tiên, Bí thư Tỉnh uỷ Bùi Minh Châu cảm ơn Tập đoàn T&T đã đầu tư sân golf đẳng cấp quốc tế tại tỉnh Phú Thọ. Đồng thời mong rằng thời gian tới, Tập đoàn T&T sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh trong nhiều chương trình, dự án và các hoạt động an sinh xã hội khác. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ban, ngành đẩy nhanh việc thực hiện các dự án trên địa bàn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khi đầu tư tại tỉnh.

Ngay sau khi mở cửa, Tập đoàn T&T đã tổ chức khai mạc giải golf “Hành trình di sản - Legacy Golf Journey” và trao thưởng cho các golfer đạt thành tích cao.

Vĩnh Hà

Lượt xem: 1
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 53