• :
  • :
Trang thông tin điện tử Ban quản lý các khu công nghiệp Phú Thọ - Đường dây nóng: 0210.3843021

Phú Thọ: Gặp mặt cán bộ nữ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý

Ngày 10/10/2024, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nhân kỷ niệm 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ

Tới dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Phương Nga - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; các đồng chí thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải tặng hoa chúc mừng nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ

Những năm qua, tỉnh Phú Thọ luôn coi trọng công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ; chú trọng tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nhằm từng bước giảm dần khoảng cách giới trong lĩnh vực chính trị. Toàn tỉnh hiện có 69 đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý. Trong đó có 1 đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, 10 đồng chí Tỉnh ủy viên; nhiều đồng chí là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và lãnh đạo chủ chốt các huyện, thành, thị, đơn vị trực thuộc. Cùng với sự trưởng thành của phụ nữ cả nước, đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh đã phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng sáng tạo, đổi mới, nỗ lực vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của tỉnh.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Huyền gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống hiến đối với sự phát triển của tỉnh và những thành tích xuất sắc mà đội ngũ cán bộ nữ đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí bày tỏ tin tưởng với sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp, đội ngũ cán bộ nữ của tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên mỗi cương vị công tác. Từ đó, đóng góp quan trọng vào sự bình đẳng, tiến bộ và phát triển của phụ nữ, phấn đấu cùng Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ

Trong khuôn khổ chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải; lãnh đạo các sở, ngành đã tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga chia sẻ về vai trò của phụ nữ trong công tác đối ngoại

Các đại biểu cũng tham gia trao đổi, tọa đàm với chủ đề: “Phụ nữ với công tác đối ngoại”. Tại chương trình tọa đàm, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga đã chia sẻ, cung cấp những kiến thức, thông tin bổ ích về công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta trong bối cảnh hiện nay; vai trò của phụ nữ trong công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế; những thành tựu bình đẳng giới của Việt Nam, cách tiếp cận bình đẳng giới và chính sách đối ngoại vì quyền của phụ nữ.

Thanh Hòa

Lượt xem: 1
Nguồn:Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 53