Công đoàn các Khu công nghiệp Phú Thọ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” 2024

 

congdoandatto.org.vn

 

Đồng chí Phạm Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Trung Kiên - Phó ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh trao quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền.

Ngày 21/1/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp Phú Thọ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” 2024. Tới dự chương trình có đồng chí Phạm Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, đồng chí Lê Trung Kiên - Phó Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh; lãnh đạo các ban, văn phòng LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp Phú Thọ, các Công đoàn cơ sở trực thuộc và đông đảo đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp thuộc các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn các KCN sẽ hỗ trợ gần 2500 suất quà Tết cho công nhân lao động (CNLĐ), con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trị giá khoảng 1,4 tỷ đồng. Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” 2024, LĐLĐ tỉnh trao tặng 130 suất quà cho CNLĐ và con của CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Thụy Vân với tổng trị giá trên 150 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo ban CSPL-QHLĐ LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp và đơn vị tài trợ trao quà cho con CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng tại chương trình, một số đơn vị tài trợ đã trao những món quà thiết thực cho con của CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các đội đạt giải Nhất, Nhì tại các hội thi.

Trong dịp này, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi bày mâm cỗ quả ngày Tết và Hội thi đua thuyền trên cạn với sự tham gia của trên 20 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 21 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi Bày mâm cỗ quả ngày Tết; trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi Đua thuyền trên cạn.

Ban tổ chức trao giải Nhất Hội thi bày mâm cỗ quả ngày Tết cho CĐCS Công ty TNHH Yakjin Việt Nam

Ban tổ chức trao giải Nhất Hội thi đua thuyền trên cạn cho CĐCS Công ty TNHH Công nghệ Cosmos 1

Thông qua chương trình góp phần mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, CNLĐ. Đây là dịp để gắn kết tập thể, nêu cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên và Công đoàn cơ sở; duy trì và lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, kịp thời chia sẻ, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng với các doanh nghiệp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Một số hình ảnh Hội thi bày mâm cỗ quả ngày Tết và Hội thi đua thuyền trên cạn

Lượt xem: 59
Nguồn:congdoandatto.org.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 847
Hôm qua : 878