Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Cosmos1 triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều 19/1, Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Cosmos1 (khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

Đại diện lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Linh.

Công ty TNHH Công nghệ Cosmos1 có gần 1.400 cán bộ, người lao động, 100% tham gia tổ chức Công đoàn. Năm 2023, Công đoàn cơ sở đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo công ty, phối hợp cùng các tổ, bộ phận triển khai hoạt động cụ thể, thiết thực tới đoàn viên, người lao động trong Công ty, đạt nhiều kết quả. Công đoàn cũng thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên ốm đau, gặp khó khăn đột xuất, trao quà khuyến học cho con của đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong công nhân lao động tiếp tục được đẩy mạnh, nhiều đề tài, sáng kiến kinh nghiệm, cải tiến kỹ thuật của người lao động ứng dụng vào thực tiễn sản xuất giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nguyên vật liệu...

Với những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Công nghệ Cosmos1 được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng Khen, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua; nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc cũng được các cấp Công đoàn biểu dương, khen thưởng.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn cơ sở tặng quà, trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết.

Năm 2024, Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Cosmos1 tiếp tục phát huy vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, khẳng định là điểm tựa vững chắc để người lao động yên tâm làm việc, thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, trao hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán với tổng trị giá trên 60 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ 8 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian 12 tháng, trong đó có 7 đoàn viên được hỗ trợ mức 1 triệu đồng/người/tháng và 1 đoàn viên được hỗ trợ 1,5 triệu đồng/tháng.

Lượt xem: 24
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 991
Hôm qua : 878