Tập đoàn T&T phát động lễ trồng cây phủ xanh sân golf

Ngày 15/4, Tập đoàn T&T đã tổ chức phát động lễ trồng cây sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club tại huyện Tam Nông.

Các đại biểu trồng cây tại dự án sân golf Văn Lang Empire.

Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đỗ Quang Hiển - Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược, Giám đốc Vận hành của Tập đoàn T&T; ông Nhữ Văn Hoan - Tổng Giám đốc T&T Golf.

Những cây trồng được lựa chọn là các loại cây có giá trị kinh tế lớn và mang những nét đặc trưng của vùng Đất Tổ.

Văn Lang Empire T&T Golf Club - dự án sân golf 36 hố tại huyện Tam Nông do Tập đoàn T&T đầu tư xây dựng đang từng bước hoàn thiện theo đúng tiến độ đề ra. Dự án nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary, được thiết kế và phát triển dựa trên huyền tích văn hóa lịch sử trận chiến “Sơn Tinh - Thủy Tinh”. Sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club được xây dựng dựa theo những câu chuyện huyền thoại của vùng Đất Tổ cội nguồn..., hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn T&T và UBND tỉnh nhằm hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” năm 2024, đồng thời chung tay góp sức cùng cả nước hoàn thành mục tiêu trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025. Những cây trồng được lựa chọn là các loại cây có giá trị kinh tế lớn, tác dụng bảo hộ cao và mang những nét đặc trưng của vùng Đất Tổ như: Sến mật, keo lá tràm, cây cọ, cây chè...

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang nhấn mạnh: Dự án sân golf 36 hố tại huyện Tam Nông do Tập đoàn T&T đầu tư xây dựng là một trong những dự án quan trọng của tỉnh. Tỉnh Phú Thọ sẽ tạo điều kiện tối đa về cơ chế đảm bảo đúng quy định của pháp luật và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Đơn vị cũng cần đẩy nhanh tiến độ triển khai các hạng mục công trình, sớm hoàn thiện để đưa dự án đi vào hoạt động. Đặc biệt, bên cạnh việc đảm bảo các điều kiện kỹ thuật, cần lưu ý các dịch vụ đi kèm, hướng tới sự chuyên nghiệp, đồng bộ để dự án sân golf Văn Lang Empire Golf Club sau khi đi vào hoạt động đáp ứng các yêu cầu, mang lại hiệu quả cho nhà đầu tư và ý nghĩa đối với tỉnh, trở thành điểm đến của người chơi golf.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang và các đại biểu kiểm tra tiến độ thi công các hạng mục dự án.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu tham dự đã tham gia trồng cây xanh tại các khu vực cảnh quan của sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club.

Vĩnh Hà - Quốc Đại

Lượt xem: 6
Nguồn:Baophutho.vn Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 1.091