CÔNG ĐOÀN CÁC KHU CÔNG NGHIỆP PHÚ THỌ BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN, ĐOÀN VIÊN TIÊU BIỂU XUẤT SẮC

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 20/7/2024, Công đoàn các Khu công nghiệp Phú Thọ tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn và đoàn viên tiêu biểu xuất sắc. Tới dự, chỉ đạo có đồng chí Phạm Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh, đến dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh, các Phòng thuộc Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và trên 100 cán bộ Công đoàn và đoàn viên Công đoàn .

 

 

Cán bộ công đoàn và đoàn viên tiêu biểu xuất sắc chia sẻ tại Hội nghị

 

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn ôn lại truyền thống tự hào của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; tham gia giao lưu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn cũng như những nỗ lực của các công đoàn cơ sở và các đơn vị, doanh nghiệp trong tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động.

Các đồng chí Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ công đoàn và đoàn viên tiêu biểu xuất sắc

 

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân 

Trong dịp này, 8 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 95 cán bộ công đoàn và đoàn viên tiêu biểu xuất sắc được Công đoàn các KCN Phú Thọ biểu dương. Qua đó ghi nhận và động viên mỗi cán bộ công đoàn, đoàn viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn  minh.

                                                              Quang Châm

Lượt xem: 13
Nguồn:Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ Sao chép liên kết
Tin tiêu điểm
Bản đồ các KCN tỉnh Phú Thọ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 61
Hôm qua : 567